Cộng đồng Mẹ bỉm sữa Việt nói gì về Tã quần lưng thun đệm mây mới siêu hot? 

Cộng đồng mẹ thích thú với tã quần lưng thun đệm mây
Vết hằn đỏ trên da bé do do áp lực của các loại thun tã luôn khiến các bà mẹ đau đầu tìm cách giải quyết. Thời gian gần đây, các mẹ thông thái thường xuyên rôm rả về một loại tã quần mới với lưng thun đệm mây vừa vặn, êm ái. Điểm khác biệt của sản phẩm là nhờ thiết kế lớp vải đệm có khả năng giảm áp lực thun lên da giúp chống hằn đỏ, lại còn có khả năng co giãn ở mọi vị trí tiếp xúc khi bé hoạt động. 
Cùng khám phá xem các bà mẹ đã có những nhận xét gì về sản phẩm mới này nhé.

 

 

Câu chuyện mẹ Hà Thanh Tuyền (Quảng Ninh) được rất nhiều mẹ đồng tình. "Hôm nào mà mình để con mặc tã lâu chút là làn da non nớt của con thường bị hằn đỏ,nhất là vùng bẹn, đùi và vùng bụng, nhìn con vậy mình rất xót." Sau khi nhận được "Hộp mây êm ái" từ Huggies, với tã quần có Lưng thun đệm mây vừa vặn êm ái không gây hằn đỏ, mẹ Tuyền cùng bé Cốm đã có những giờ phút thoải mái chơi đùa mà không lo con bị hằn đỏ nữa.  

 

Mẹ Hà Vũ (Hà Nội) chia sẻ về câu chuyện em Cherry (4 tháng tuổi) yêu thích lật lăn vô cùng. Mẹ Hà Vũ cũng vất vả không kém để chọn một loại tã phù hợp cho cô nàng mê vận động này. Cuối cùng thì Đệm mây êm ái từ Huggies cũng xuất hiện để bảo vệ làn da non nớt của Cherry mỗi khi em vui đùa.  
 

 

Trong khi đó, mẹ Phạm Thanh Hòa (Hải Phòng) chia sẻ về em bé Kem kháu khỉnh và hành trình bé khám phá thế giới. Mẹ Hòa cho biết: "Mẹ chỉ quay đi 1 xíu là nàng ta đã lật úp rồi hai cái chân nhỏ xíu đẩy đẩy người lên, hai tay thì "bơi" loạn xạ như muốn tiến lên phía trước vậy. Vì vận động nhiều nên chiếc tã quần mặc cho ẻm cũng bị xô theo, tạo lên những vết hằn đỏ trên da, nếu để lâu chỉ lo bị hăm tã thôi.". May mắn thay, mẹ Hòa nhận được một phần quà đặc biệt từ Huggies. Đó cũng là lúc mẹ Hòa biết tới tã quần Huggies Lưng thun đệm mây là giải pháp để loại bỏ những vết hằn đỏ trên da con. 

Nhận xét