Phản ứng bất ngờ của MC Thảo Vân khi con trai khoe bảng điểm toàn 6

 

Sự thật bức ảnh mẹ con vô gia cư nằm dưới gầm cầu 'gây bão' mạng
Vợ bụng bầu che ô cho chồng loay hoay đẩy xe vào phòng sinh
Xúc động cuộc hội thoại dài 40 trang của chàng trai tự kỷ và mẹ

Thay vì khoe bảng điểm đẹp, thành tích nổi trội của con như nhiều phụ huynh khác, mới đây, nữ MC Thảo Vân lại chia sẻ kết quả học toàn điểm 6 của con trai Gia Bảo (bé Tít).

Điều quan trọng hơn là thái độ của chị trước bảng điểm 'chưa được đẹp' của con khiến nhiều người khá bất ngờ. Theo đó, không trách phạt hay chất vấn con về bảng điểm này, chị lại có thái độ khá thông cảm và động viên con.

Nữ MC kể lại: 'Đây là bộ mặt khi nó thông báo với mẹ rằng: 'Con đã có kết quả thi học kỳ, toàn 6 đấy nhé, mẹ thấy con được không?'. Được! Được lắm con ạ! Quá được ấy!'.

Phản ứng bất ngờ của MC Thảo Vân khi con trai khoe bảng điểm toàn 6
Hình ảnh con trai do nữ MC chia sẻ trên facebook cá nhân

Chia sẻ với VietNamNet, Thảo Vân cho biết, điều lớn nhất chị muốn khi con đến trường là con được vui vẻ.

'Không phải mình vui khi con điểm thấp, quan điểm của tôi là không quá đặt áp lực lên con. Tôi thấy chuyện điểm số của con không quá nặng nề. Bản thân tôi biết lực học của con, không quá tệ chỉ là con chưa thật sự tập trung.

Vì thế sau khi con chia sẻ điểm số, tôi nghĩ hàng ngày mình phải nhắc nhở để con tập trung hơn vào việc học. Tất nhiên con điểm cao thì tốt hơn nhưng quan trọng nhất là khi đi học về tôi thấy con vui vẻ, có nhiều bạn và cháu đang cố gắng hàng ngày để học tốt hơn'.

Nữ MC này cũng khẳng định, quan điểm của chị là nếu con thực sự không giỏi một môn nào đó, không nên quá ép khiến con áp lực.

'Tất nhiên p

Nhận xét